Meryll Soriano, ibinahagi ang cute na cute na litrato nila ni Baby Gibo

Pagbukas ng taong 2021, marami ang nabigla nang magpost ang aktres na si Meryll Soriano ng larawan ng paa ng isang bagong silang na sanggol sa kanyang IG.

Dito ay ibinahagi na ni Meryll na siya ay nagsilang ng kaniyang anak sa kanyang partner noon na si Joem Bascon. Di akalain ng mga netizens at mga fans na magbabalikan pa sila kaya naman big revelation talaga ito.

Ngayon, masaya si Meryll at Joem sa isa’t isa kasama ang kanilang bundle of joy na si Gido. Nagdiriwang si Baby Gido ng kanyang kaarawan sa paparating na buwan. Kaya naman, excited ang lahat sa 1st birthday nito. Ang bilis talaga ng panahon at araw.

Sa latest IG post ni Meryll makikita si baby Gido suot ang kanyang wolf costume. Bagay na bagay ito sa kanya at lalong naging cute sa kanyang suot na elf costume. Marami tuloy ang netizens na talagang appreciated ang cuteness overload ni baby.

Samantala, naibahagi naman sa atin ni Meryll ang kwento ng kanyang pagbubuntis. Dito ay nalaman kung gaano k@s3lan ito.

“Wala akong expectations, and I think that’s really one of the key important factors that saved me. The only difference is I have to take care of my pregnancy because of my age [37 years old],” saad ni Meryll.

Kwento pa niya kung gaano kaalaga ang kanyang partner.

“Alagang-alaga ako ni Joem. Alam na alam niya kung paano ako titimplahin, alam niya na kailangan niya akong patulugin-‘Medyo nag-me-mania ka na,’-so patutulugin niya ako. Para siyang pelikula na ang traffic sa EDSA.

Ang s@kit. Hindi ko alam n@ ‘yung… ihi ako ng ihi during the morning, ‘yun na pala ‘yun. Wala na akong tubig kaya sobrang sakit na ng c0ntr@cti0n ko,” kwento pa niya.
Masaya naman ang mga netizens para sa kanila at sa kanilang buong pamilya.

The post Meryll Soriano, ibinahagi ang cute na cute na litrato nila ni Baby Gibo appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments