Baron Geisler, ibinahagi ang nakakatuwang Christmas photosh00t nilang pamilya

Masaya na si Baron Geisler sa kanyang pamilya ngayon. Sa kabila man ng mapait na nakaraan ni Baron mula sa napakaraming mga @b3rya, ngayon ay naiwasan na niya ito at masayang masaya siya sa piling ng kanyang pamilya.

Credit: @baron.geisler instagram

Sa mga posts ng aktor na si Baron Geisler, makikita ang family picture nilang mag-anak. Bagay na bagay sa nalalapit na holiday season ang kanilang mga red outfits.

Credit: @baron.geisler instagram

“Tis’ the season!” entrada ni Baron sa kanyang post. Makikita nga naman talaga kung gaano siya ka saya dito. Matatandaang noong January 2020 ay sinalubong ni Baron at Jamie Evangelista ang pagdating ng kanilang baby. Ito ay isang malaking blessings mula sa Panginoon. Siya ai Baby Talitha Cumi.

Credit: @baron.geisler instagram

Sa isang interview ni Baron, naibahagi niya kung paano nagbago ang kanyang buhay dahil sa pagdating ng kanyang pamilya. B@d b0y man ang image niya dati. Ngayon, ay isa na siyang family man at responsableng padre de pamilya.

Credit: @baron.geisler instagram

“Nag-s0ften yung character ko. Hindi na ako m@ang@s. Siguro yung angas na ‘yan, ilalabas ko ‘yan kapag kailangan ng pamilya. Ilalabas ko sa pagbanat ng but0 at, s!y3mpre, d@hil may an@k at @sawa na ako, ay0ko na ng gul0,” saad niya.

Credit: @baron.geisler instagram

“As much as possible, kvng may m@nghaham0n sa akin diyan, e, tatakb0 na lang ak0 k@si @yaw natin ng k@@way, l@h@t kaibigan natin,” dagdag pa nito. Mayroon din daw siyang mga realizations sa buhay matapos makaranas ng halos isang taong l0ckd0wn kasama ang pamilya sa Cebu.

Credit: @baron.geisler instagram

“Now, family c0mes first. More than any material things, family is the most important thing in the world. I consider 2020 as a blessing in disgvise. Marami akong natutunan. I got to take care of my daughter. Naging hands-on pa kami ng asawa ko, si Jamie” sabi ni Baron.

Credit: @baron.geisler instagram

Patuloy pa niya,
“’Magkano na ang gatas ngayon?’ I would monitor and say, ‘Dalawang lata na lang ito. Kailangan nating bumili.’ I think mas nakilala k0 rin ang s@rili k0 l@st y3ar. I read a lot of books. Itong nangyari sa atin in this p@nd3mic, dito mo mate-test ang character ng isang tao.”

The post Baron Geisler, ibinahagi ang nakakatuwang Christmas photosh00t nilang pamilya appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments