Vina Morales, sinabing pinagdadasal nya na balang araw makilala na nya ang taong makakasama nya habang buhay

Napak@hirap nga naman talagang maging single parent. Siyempre, iba pa rin ang may katuwang ka sa buhay sa pagpapalaki sa iyong mga anak. Pero, kahit gaano pa ito kah!rap, saludo tayo sa mga single parent dahil napapalaki nila mag-isa ang kanilang mga anak.

Credit: Vina Morales instagram

Si Vina Morales ay isa ding single parent. Sa February 24 episode ng “Magandang Buhay”, naibahagi ni Vina Morales kung paano nga ba siya naging isang single mom sa kanyang anak kay Cedric Lee.
Lubos namang nagpapasalamat si Vina sa kanya anak na si Ceana. Ayon kay Vina, hindi materialistic na bata si Ceana.

Credit: Vina Morales instagram

“Alam mo thankful ako, kasi napaka-simple ng anak ko, and talagang hindi siya mareklamo, hindi siya ma-ano sa mga materialistic,” saad ni Vina. Naibahagi din ni Vina ang ilang mga sitwasyon na kung saan napaka understanding talaga ni Ceana.

Credit: Vina Morales instagram

“Parang kinukvr0t ang puso ko, na parang minsan, sasabihin niya, ‘Mommy, what’s my budget?’ Kasi alam niyang pinagh!hir@pan ni mommy ang pera.” kwento ni Vina.
Naguumapaw naman sa pgmamahal at kasiyahan si Carna na nagmumula sa kanyang inang si Vina.

Credit: Vina Morales instagram

“Kontento na siya para tanungin ako, ‘Mommy, sino bang..kailangan ko ba ‘yung tatay ko? Proud ako sa sarili ko. Pinagmamalaki ko kasi lumalaki ‘yung anak ko nang mabuting bata. Happy ako at thankful ako maski ako lang mag-isa na nagpapalaki sa anak ko,” sabi pa ni Vina.

Credit: Vina Morales instagram

Nang tanungin naman sa pagaaswa at pagiging isang wife, dinadalangin pa din naman niya na mapangyari ito.

“Sana naman. Wish ko rin naman ‘yun. Actually, isa rin ‘yun sa pinagdadasal ko talaga. Sana someday, hindi ko alam kung kailan, but in God’s time mangyayari naman ‘yun,” dagdag pa ni Vina.
Hindi pa nga naman huli ang lahat. Pero kahit ano pa man, ang pagmamahalan ng mag-inang Vina at Ceana ay talaga namang walang papantay at hinahangaan ng lahat.

The post Vina Morales, sinabing pinagdadasal nya na balang araw makilala na nya ang taong makakasama nya habang buhay appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments