Singer na si Sheryn Regis napagdesisyunan ng for good ang pagtira sa Pinas matapos manirahan sa Amerika ng taong 2010

Napagdesisyunan na ng singer na si Sheryn Regis na tumira na dito sa Pilipinas for good matapos maging dual citizen. Siya ay nanirahan sa Houston,Texas kasama ng kanyang pamilya noong 2010.

Credit: Sheryn Regis instagram

“I’m planning to stay here for good at konti-konting pabalik sa US kasi dual citizen na ako. Makapagtrabaho na ako dire-diretso dito sa Pilipinas,” ito ang kanyang sinabi sa kanyang prescon para sa kanyang upcoming project.

Credit: Sheryn Regis instagram

Maraming natututunan si Sheryn lalo na sa panahon na ito. Natutunan niya na marami pa pala siyang kayang gawin.

Credit: Sheryn Regis instagram

“Ako ang na-learn ko na marunong pala akong magtimpla ng pagkain. Na-learn ko na p@tient pala ako talaga na maghintay kasi as a performer napaka-boring pag wala kang ginagawa eh. P@tient ako and I’ learned to be more faithful and prayerful,” saad niya.

Credit: Sheryn Regis instagram

Dahil sa new normal, marami ang epekto at pagbabago nito sa maraming tao. Isa na rin ditto ang pag peperform ng mga artista. Walang audience na nakaharap at nakikinig sayo dahil sa mga quarantine guidelines kaya naman napakahirap na mag adjust sa ganitong sitwasyon.

Credit: Sheryn Regis instagram

Sa kabila nito, kailangan parin nating ituloy ang buhay at mag adjust sa bagong normal.
“Bilang performer, pag kumakanta ako, dun ako kumukuha ng lakas at saka inspiration sa audience din. Kaya nabawasan ng konti ng 10% ang aking pagka-performer,” sabi ng singer.

Credit: Sheryn Regis instagram

Samantala, magkakaroon ulit ng project si Sheryn sa ABS CBN kasama ng komedyanteng si Wacky Kiray na pinamagatang “Phoenix SUPER LPG’s Kalderoke: The Singing and Cooking Showdown” na magsisimula sa Nobyembre 14,2020.

Credit: Sheryn Regis instagram

” Thank you naman. Cooking and singing actually mahilig tayong mga Pinoy na kumanta while nagluluto tayo. Pero ako bilang singer aaminin ko mahirap siya actually. Hindi siya easy na gawain. Hindi siya biro kasi while bumibirit ka, yung niluluto mo kailangan bantayan mo at the same time. Ch@llenging actually. In this competition may halong k@ba at inspirasyon siyempre naman,” dagdag pa niya.

The post Singer na si Sheryn Regis napagdesisyunan ng for good ang pagtira sa Pinas matapos manirahan sa Amerika ng taong 2010 appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments