Youtuber na si Viy Cortez, masayang ibinahagi na sya ngayon ay nagdadalang tao

Sa wakas! Muling nabiyayaan ang vloggers na sina Viy Cortez at Cong TV ng isang gift from above na kanilang magiging bundle of joy.

Credit: Viy Cortez instagram

Matatandaang noong nakaraan ay nakaranas sila ng misc@rri@ge kaya naman ngayon ay talagang masayang masaya sila dahil muli silang nabiyayaan ng baby. Siyempre, bago ito inanunsyo ay kinumpirma muna talaga nila ito sa pamamagitan ng dalawang pregnancy test na may p0sitiv3 r3svlts pareho.

Credit: Viy Cortez Youtube

Nang kumpirmado na ito, pinakita na niya ang resulta kay Cong at masaya nilang ipinagdiwang ito.
Hindi pa halos makapaniwala si Cong sa balitang ito.

Credit: Viy Cortez Youtube

“Totoo ba? Matulog ka na ‘don! Bawal kang gumalaw,” paalala ni Cong. Siyempre, sa sobrang saya ay niyakap ni Cong ang kanyang partner na si Viy na talagang masayang masaya at hindi ma contain ang kanilang nararamdaman.

At nasa iisang bahay lang sila kasama ang Team Payaman, ibinalita din nila ang good news na ito sa kanila. Hanggang ngayon nga ay hindi daw talaga makapaniwala si Viy na siya ay buntis. Kaya naman, todo ingat na talaga siya this time.

Credit: Viy Cortez Youtube

“Naiiyak ako kasi natatak0t ako kasi, di ba, kaka-0p3ra ko lang at n3g@tive ako nun, eh ano ‘yun, mga two weeks ako. So kung n3g@tive ako baka f@ls3 p0sit!ve din ngayon. So naiiyak ako kasi baka um@sa lang ak0 tapos hindi naman pala,,” saad ni Viy.

Credit: Viy Cortez Youtube

Di daw talaga maintindihan ni Viy ang pakiramdam dahil hanggang ngayon ay mixed emotions daw talaga ito.

Credit: Viy Cortez Youtube

“Hindi ko alam. Nahalo-halo ang emosyon ko, naiiyak ako sa saya, naiiyak ako sa nalulungk0t ako kasi, paano kung mawala na naman or pan0 kung hindi pala talaga?,” saad pa niya.

Pero, sy3mpre ano pa man ang kanyang nararamdaman ay hindi niya ito hinahayaan na manatili sa kanya lalo na at buntis siya. Todo ingat at extra careful talaga sila ngayon para m@iw@s@n na maulit ang dat!ng karanasan nila.

The post Youtuber na si Viy Cortez, masayang ibinahagi na sya ngayon ay nagdadalang tao appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments