Baninay Bautista, kilig na kilig sa ginawang surpresa sa kanya ng nobyong si Bont Bryan Oropel

Kilala si Baninay Bautista bilang isa sa mga housemate na naging bahagi ng ABS-CBN reality show na Pinoy Big Brother house. Isa siya sa mga napaka masayahin na housemate na inabangan din naman ang lahat.

Nakilala siya sa kanyang pagiging mabait at jolly personality. Ano pa man ang hirap na kanyang napagdaanan sa buhay ay mas nangibabaw kay Baninay ang pagiging positibo sa buhay.
Matatandaang noong nakaraang Pebrero ay ibinahagi ni Baninay na hiwalay na siya sa kanyang long time boyfriend sa halos 2 taon na si Bont Oropel.

“Love na love ko siya pero dadating din pala kayo sa point na hindi kayo magkakaintindihan, na hindi mo alam kung anong nangyaring mali pero alam mong may mali… Alam mong may nagbago. Hindi ko alam kung ano’ng point sa relationship namin, pero alam ko na may pr0blema na kami,” saad ni Baninay noon.

Marami ang nabigla at nalungk0t para sa kanila lalo na sa mga fans at netizens. Lalo na at talagang isa sila sa mga pinaka aabangang couple Pero sa kanilang latest post, ay makikita sa IG ni Baninay na masaya niyang ibinahagi ang pagdiriwang ng selebrasyon nila ni Bont ng kanilang anniversary.

Na kahit ano pa man ang kanilang napagdaanan ay nanatili pa rin silang matatag sa kabila ng mga pagsub0k sa kanilang relasyon. “What did I do to deserve you? 😢❤ Grabe ka talaga Master H0k@ge!! Iba ka talaga magsurprise! 🖤 Happy anniversary sa atin. Love na love kita!! 😘

 

View this post on Instagram

 

A post shared by BANINAY (@baninaybautista)

Yung akala ko sobra sobrang bongga na, pero may ibobongga pa pala!! ✨ Hindi ko inaasahan na sa tanang buhay ko maeexperience ko yung pa-f!rew0rks! 😭 OMG!!!,” saad ni Baninay.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by BANINAY (@baninaybautista)

Ganyan nga naman ang pagmamahal. Kahit ano pang hir@p o pagsub0k, ang mas mahalaga ay nananatili kayong lumalaban at walang sumusuk0 sa relasyon. Gaya na lamang ni Baninay at Bren, sabi nga ng mga netizens na sana all.

The post Baninay Bautista, kilig na kilig sa ginawang surpresa sa kanya ng nobyong si Bont Bryan Oropel appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments