Ivana Alawi, natupad ang kanyang pangarap na mabigyan ng sariling bahay ang kanyang Ina at kapatid

Kilalang-kilala si Ivana Alawi ngayon dahil na rin sa kanyang mga vlogs, TV appearances, at mga guestings. Kilala si Ivana sa kanyang ganda, s3xy at charm. Pero more than this, puno ng pagmamahal at malaking pus0 ang mayroon si Ivana.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Ang pagmamahal sa pamilya ni Ivana ang talagang makikita natin sa kanyang mga vlogs. Malambing si Ivana at talagang mahal na mahal niya ang kanyang pamilya. Pero, di lang ito, tinupad din niya
ang kanyang pangako na magkaroon ng sariling bahay at lupa.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Sino ba ang hindi nangangarap ng bahay at lupa? Lahat ay pangarap ito, pero alam nating hindi ito ganun kadali. Kaya, napakaswerte ng mga nabibiyayaan ng sariling bahay at lupa.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Sa latest vlog ni Ivana, mapapanood ang kanyang sorpresa na talaga namang nakakatouch at nagp@iy@k sa mga netizens. Pangarap daw talaga ni Ivana na matupad ang pangakong ito. Bata pa lang siya ay pinangako niya ito sa kanyang sarili kaya ngayong may oportunidad ay tinupad nya ito.

Credit: Ivana Alawi Youtube

“Pinaghandaan ko ito for so many years, ever since I was five years old. Nung five years old ako, naalala ko sinasabihan ko si Mama noon, ‘Ma, kapag nagkapera ako pagtanda ko, ikaw ‘yung una kong bibilihan ng bahay.’ Tuwang tuwa siya,” lahad ni Ivana.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Kaya naman, puno ng kasiyahan si Ivana at di mapigilan ang em0syon nang ibigay na niya ang
susi sa kanyang regalo. Ang regalo niyang ito ay bvnga ng dvg0 at pawis.

Credit: Ivana Alawi Youtube

“Nung binili ko itong lupa na ito, hindi ko sinsabi sa nanay ko na sa kanya ito. Ang surprise talaga, it’s for Mona and for Mama. Si Mona kasi siya ‘yung tumulong sa akin kung bakit ako nandito sa YouTube,” patuloy ni Ivana.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Patuloy pa ni Ivana,

Credit: Ivana Alawi Youtube

“She’s so supportive ever since. Never siya humingi ng kahit ano. Kapag ako nagtratrabaho sa mga shoots ko, sa vlogs, lagi kong nagiging inspirasyon na mapatayo itong bahay.” Pero, di makukumpleto ito kung walang mga prank. B!kt!m@ ng kanyang pr@nk si Mona at ang kanyang ina.

Credit: Ivana Alawi Youtube

Masaya naman sila dahil sa lumalaki nilang pamilya na 15 million subscribers sa YouTube.

The post Ivana Alawi, natupad ang kanyang pangarap na mabigyan ng sariling bahay ang kanyang Ina at kapatid appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments