Zeinab Harake, ibinahagi ang sweet na litrato nila ng kanyang anak na si Bia

Isa sa mga vlogger na kinagigiliwan ngayon ay ang aktres na si Zeinab Harake. Nakilala si Zeinab sa industriya ng vlogging. Kaya naman, sikat na sikat si Zeinab lalo na sa Youtube.

Credit: Zeinab Harake instagram

Hindi nakapagtataka kung bakit umabot na sa halos 11 million ang kanyang mga subscribers. Napakarami nga naman ng mga tumatangkilik kay Zeinab lalo na at naaliw sila sa mga live gaming vlogs niya.

Credit: Zeinab Harake instagram

Pero di na lang isang vlogger si Zeinab, isa na rin siyang ganap na ina. Mabilis nga naman ang panahon. Parang kailan lang nang ipagbuntis ni Zeinab ang kanyang anak, hanggang sa naisilang niya ang napaka cute na baby na si Baby Bia.

Credit: Zeinab Harake instagram

Ngayon, ay 3 month old na si Baby Bia. Malaki na ito at naguumapaw sa cuteness. Sa latest post nila ni Zeinab sa IG, makikita na buhat ng vlogger si Baby Bia. Napaka cute nga naman talaga nila. Paglalarawan pa ni Zeinab, siya ang “Biayaya ng kanyang buhay.”

Credit: Zeinab Harake instagram

Talaga namang biyayang maituturing ang ating mga anak. Isa sila sa mga regalo mula sa Panginoon sa ating mga buhay. Bumuhos naman ang mga komento at pagbati ng mga netizens ukol dito:
“3rd months ni bia Lage ako update talaga alam ko di mapapansin chat ko ni lodss zeb pero no# 1 sya sa puso ko ???”

“First month’s sleeping beauty? naku parang gusto ko nanaman mag ka baby ? ?”
“Tinotoyo c bia ? pero ang ganda at cute nia parin? #zebbiana”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by bia ? (@zebbiana_)

“Ilove you so much baby bia?sana mapansin dn ako ni ate zienab ?ang cute ni baby bia? ?”
“Di na kita idol mommy Zeinab Harake ? ? mas gusto kna ksi nang anak ko ksi marami ka dw pera ??. Crush na nya baby mo ang ganda. Pabati po sa kanyang birthday mommyzeb sept.17 po. Thankyou po sana manotice nyo po.”

The post Zeinab Harake, ibinahagi ang sweet na litrato nila ng kanyang anak na si Bia appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments