Sunshine Cruz, may payo sa napakagandang anak na si Angelina ngayon gusto na nitong pumasok sa showbiz

Buwan ng Marso ngayon at ito ang buwan na ipinagdiriwang ang International Women’s Day. Kaya naman, ang inang si Sunshine Cruz ay todo ang suporta at pangaral sa kaniyang mga anak na sina Angelina, Samantha, at Chesca.

Credit: Sunshine Cruz instagram

Isa sa mga nasabi ni Sunshine ay kung paano maging independent at matapang lalo na sa mga b@shers sa online.

“Ang challenge ko as a woman, madalas kasi sa social media ang mga kababaihan ngayon medyo nab@b@stos tayo. So parang yun yung isa sa challenge sa akin especially for me. Mahir@p for me na nakikita ko ang mga anak ko ay nab@b@stos sa social media. That is why lagi kong sinasabi il@ban niyo,” saad ni Sunshine.

Credit: Sunshine Cruz instagram

Ayon kay Sunshine, hindi dapat nananahimik kung nakagawa ng pagkakam@li ang tao sa kanila.
“Kung alam ninyong nagkam@li ang tao sa inyo, you have to give them a lesson. Kasi huwag tayong mag-b!ngi b!ngihin, huwag tayong tatahimik. Kaya yung mga kababaihan na nag-iingay pag nab@b@stos sila, thumbs up ako sa kanila,” dagdag pa niya.

Credit: Sunshine Cruz instagram

Lalo na ngayon na pumasok na rin si Angelina, binibigyan nya rin ng advice ang anak sa pagtanggap sa kanyang mga proyekto.

“Ang advice ko talaga sa kanya is unang una kasi first year college siya ngayon sa La Salle Taft so sabi ko nga as much as possible prioridad mo pa rin ang pag-aaral mo. Iba pa rin kasi yung may pinag-aralan talaga at yung nakakapagtapos. That is why ako nga kahit matanda na ako I tried to finish college talaga eh just to show everyone na wala sa edad yan at napakahalaga ng edukasyon,” pahayag pa ni Sunshine.

Credit: Sunshine Cruz instagram

Isa din daw mga tinuro niya sa anak ay mas i-master niya ang kanyang Tagalog na kailangan talaga sa pag-arte. Proud na proud naman si Sunshine sa kanyang anak sa lahat ng kanyang nararating buhay.

“So nakaka-proud talaga na nakikita ko na maybe it’s because nga artista yung mga magulang niya. Yung tatay niya is a very good actor and ako naman umaarte din so I guess nasa dugo din talaga na not just yung love nila for singing but for acting as well. That’s what I always tell them, okay lang na mag-artista kayo, I’ll support you 101% pero huwag na huwag ninyong kakalimutan ang inyong pag-aaral,” tuloy pa niya.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sunshine Cruz (@sunshinecruz718)

Kaya naman, anuman ang mangyari ay laging nakasuporta si Sunshine sa kanyang tatlong anak. Sa panahon ngayon ng International Women’s Day, talaga nga namang nakakabilib ang lahat ng kababaihan sa ating lipunan lalo na ang ating mga ulirang ina.

The post Sunshine Cruz, may payo sa napakagandang anak na si Angelina ngayon gusto na nitong pumasok sa showbiz appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments