Komedyante na si Donita Nose, ipinasilip ang kanyang naipundar na bahay na katas ng DONEKLA

Isa sa mga naipupundar ng mga artista sa kanilang tagumpay ay ang kanilang mga bahay. Pangarap kasi talaga nila lalo na ang mga artistang galing sa h!rap na mapaayos at makapagpatayo ng bagong bahay.

Credit: Donekla in tandem Youtube

Gaya na lamang ng bahay ng komedyanteng si Donita Nose. Napakarami nga naman ng napasaya ni Donita sa kanyang mga shows sa GMA 7 at maging mga pelikula. Dahil sa kanyang pagpupursigi ay naiapatayo na ni Donita ang kanilang bahay.

Credit: Donekla in tandem Youtube

Sa kanilang latest vlog, magkasama ang magkaibigan na sina Donita at Tekla na ipinapakita sa atin ang bagong bahay ni Donita.

Credit: Donekla in tandem Youtube

Napakasuspportive din naman ni Tekla sa kanyang kaibigan kung gaano ang suporta na pinakita ni Donita kay Tekla noon,

Credit: Donekla in tandem Youtube

“eto ah…. One of the achievements ng Donekla, siyempre ang beshie ko na si Donita Nose ay mag bubukas ng kaniyang valur. We’re all ready, we’re all set. Siyempre may kwarto ako dun parang bahay bakasyunan,” saad ni Tekla.

Credit: Donekla in tandem Youtube

Pagpasok sa bahay, makikita ang bahay na mayroong  matataas na ceilings, maraming mga wide windows, at isang malaking balkonahe. Kaya naman, ineenjoy ni Donita ang napakagandang view ng kanilang bahay at lugar sa napakalaki niyang balkonahe.

Credit: Donekla in tandem Youtube

Kasunod naman nito, ipinakita din nila ang ibang bahagi ng bahay gaya ng living room, dining area, kitchen, wash area, receiving room, at bedrooms. Mayroon ding
Sobra naman ang pasasalamat ni Donita sa lahat ng mga naging bahagi ng kanyang tagumpay maging ang kanyang mga nakasama at tumulong sa trabaho.

Credit: Donekla in tandem Youtube

“ Sobrang happy ako. Nakapa saya ko kasi natupad na yung isa sa mga ko… magkaruon kame ng sarili naming bahay na nuon ko pa inaasam. Talagang mah!rap. Actually, before p@ndemic ko pa siya actually nakuha. Pero talaga nung p@ndemic hindi na ako umasa kasi nga sabe ko wala ng kita, wala na kameng trabaho,” sambit naman ni Donita.

Credit: Donekla in tandem Youtube

“Basta, importante is ’yung meron kang naipundar tapos kasama mo yung family mo, kasama ako, magkakasama tayo, ’yun ang importante,” dagdag pa niya.

The post Komedyante na si Donita Nose, ipinasilip ang kanyang naipundar na bahay na katas ng DONEKLA appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments