Tingnan ang napakacute na throwback pictures nina Jana Agoncillo at Mona Alawi

Sino ba ang hindi nakakakilala kay Mona Alawi? Dahil na rin sa labis na kasikatan ngayon ni Ivana ay isa sa mga nakilala ay ang kanyang pamilya gaya na lamang ng kanyang ina na si Fatima, mga kapatid na si Hashim at si Mona.

Credit: Mona Alawi instagram

Kaya naman, ang child star na si Jana Agoncillo ay nag Flashback Friday muna sa kanyang IG na kung saan nagkaroon siya ng larawan kasama si Mona.

Credit: Mona Alawi instagram

Ayon kay Jana, pinapanood niya daw talaga noon lagi si Mona sa GMA teleserye na “Aso Ni San Roque”. Nakakasama niya din daw talaga lagi si Mona sa mga audition kaya alam din nila na mabait ito maging ang kanyang ina.

Credit: Mona Alawi instagram

“Flashback Friday🤗 Naalala ko po nung araw syempre pinaalala din ni Mader 😂 lagi namin napapanood Si Mona sa seryeng Aso Ni San Roque that time Hindi pa po ako artista nun.. Then dati nakasabay ko sya sa isang audition…sabi ni mommy… Jana ayun si Mona pa picture ka…,” saad ng IG post ni Jana.

Credit: Jana Agoncillo instagram

Naunahan man siya ng h!ya noon na magpapicture pero nang makasabay na niya itong maging flower girl sa isang kasal ay nagpapicture na siya dito.

Credit: Jana Agoncillo instagram

“Kaso n@hiya ako sa Kanya🤣yung mommy nya mabait din talaga kasi Naka encounter ng Nanay ko then lumipas ang taon sa isang wedding event nagulat ako kasi Andun sya at parehas kaming flower girl ayun nil@kasan ko na loob ko finally nakapag pa picture ako sa kanya😂napaka ganda nya lalo na ang mata parehas sila ng ate nyang si Ivana😘: Namaste Universe✨,” dagdag pa ni Jana.

Credit: Jana Agoncillo instagram

Talagang tuwang tuwa nga naman noon si Jana kaya naman ngayon ay binalikan niya ang napakasayang moment niyang ito.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Jana Agoncillo (@janapatching)

Magandang maganda daw talaga itong si Mona at kamukhang kamukha ng kanyang ateng si Ivana.Nakakatuwa nga naman na dati ay idol lang ni Jana ang child star na si Mona ngayon ay siya mismo ay sikat na rin ngayon.

The post Tingnan ang napakacute na throwback pictures nina Jana Agoncillo at Mona Alawi appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments