Ivana Alawi, inaming sya ay nagkagusto sa aktor na si Paolo Avelino

Laking gulat ni Ivana ng makasama niya ito sa kanilang proyekto na “Sits!t”. Sa unang episode lalabas si Ivana at ito ay may title na “Asw@ng” at ang susunod na episode naman ay pinagbibidahan ni Jake Cuenca na may pamagat na “Sc0rpio”.

Credit: Ivana Alawi instagram

Nakakasama niya si Paulo sa kanyang first upcoming digital horr0r film na “Sitsit” . Ito ay proyekto ng Dreamscape Entertainment at Iwant Original. Si Paulo ay ang producer ng kanyang proyekto kaya naman nagkikita sila lagi ni Ivana.

Credit: Ivana Alawi instagram

“This one kasi it wasn’t really hard kasi si direk Erin Pascual he was really easy to work with and nakakatutok siya and he helps me, kunwari may scene ako na nah!hirapan ako. Pati si Paulo (Avelino) so they helped internalize. Minsan na-se-stress ako kasi yung scenes were outdoor.

Credit: Ivana Alawi instagram

Sobrang s3xy ng suot ko. Yung mga lalake nakating!n. Sabi ko hindi ako makapag-eksena, hindi ako maka!yak kasi parang yung brain ko nandito so they would always help me out,” sabi ng vlogger na si Ivana.

Unang film ito ni Ivana kaya naman bigay todo siya sa kanyang pag acting. “Hindi ko gusto ung title. Basta gusto ko magpasaya ng tao, yun lang yun,”.

Credit: Ivana Alawi instagram

Sa isang interview sa Push Hindi maiwasan na aminin ni Ivana na siya ay dating mayroong crush sa kanyang producer na si Paulo. Dagdag pa niya, siya ay naiilang dahil kasama nya ito lagi sa set. Hindi inaasahan ni Ivana na makasama ang isa sa kanyang mga showbiz crushes.

Credit: Cosmopolitan Philippines Facebook

“Si Paulo tahimik, sobrang tahimik. Ano kasi nung nagka-eksena kami na-pressure ako kasi dati crush ko si Paulo. Nung nakita ko siya sobrang tahimik at dun lang siya sa isang puwesto. Pero very caring kasi lagi siyang nag-che-check kung kumusta, may something ba, may pr0blema ba, so na-appreciate ko naman yun,”.

The post Ivana Alawi, inaming sya ay nagkagusto sa aktor na si Paolo Avelino appeared first on Trend Star.


Source: Trend Star

Post a Comment

0 Comments